mánudagur, október 02, 2006

 

mánudagskvöld í Maputo

 

Önnur vika liðin ég veit ekki alveg hvert þær fara en þær hverfa hjá með stigvaxandi hraða. Ég sit í stofusófanum og skrifa á meðan það er auglýsingahlé á Prison Break. Það er verið að sýna fyrsta þátt í fyrstu seríu og ég ákvað að horfa þar sem ég hef heyrt að þetta séu góðir þættir. Mánudagar og fimmtudagar eru framhaldsþáttakvöldin mín en ég ætla reyndar að læra aðeins eftir þáttinn.

Ég er rosa ánægð með alla sem skrifuðu í gestabókina og nú verð ég víst að vera dugleg að skrifa þannig að fólk nenni að fylgjast með síðunni. Ég var mikið að vinna í síðustu viku því við héldum þriggja daga vinnustofu með kvenna og félagsmálaráðuneytinu og það krafðist mikils undirbúnings. Svo kom ég þreytt heim á kvöldin og nennti ekki að hanga á netinu. Það verður líka mikið að gera á næstunni að undirbúa heimsókn stjórnarinnar að heiman.

Það er byrjað að hitna, komið vor og loftræstingin komin í gang á skrifstofunni. Ég sef samt ennþá undir sæng en bráðum lýkur þeim lúxus og maður þarf að fara að sofa við loftkælingu eða veltandi sér á nóttunni vegna hita.

Í síðustu viku bættist heill hópur í Íslendinganýlenduna. Nína Helgadóttir verður hér næstu tvö ár á vegum Ruða krossins og maðurinn hennar og tvö börn komu með henni. Síðan er komin ung stúlka sem heitir Stefanía og ætlar að vinna sjálfboðavinnu og kynnast landi og þjóð. Við erum að fara að heimsækja munaðarleysingjaheimilið á morgun, það sem við keyptum mjólk og fl. fyrir, fyrir hluta af söfnunarfénu úr Gerum eitthvað gott. Hún er að hugsa um að hjálpa til þar í einhvern tíma. Svo kom önnur stúlka Ólöf að nafni sem er að leita sér að vinnu og ætlar að vera í einhverja mánuði. Ég er reyndar ekki búin að hitta hana. Ég er frekar ófélagslynd þessa dagana, hangi heima og læri þegar ég er ekki í vinnunni.

Jæja ég vona að myndin komi upp, netið er hægvirkt þessa dagana og skype virkar ekki og internetsíminn virkaði heldur ekki í dag. Mér datt í hug að sýna ykkur útsýnið úr stofuglugganum mínum eða reyndar af svölunum en það er risagluggi á stofunni líka. Útsýnið er aðalkosturinn við íbúðina mína og ég ætla aldrei aftur að búa í kjallara! Þetta er auðvitað mamma sem er þarna í sólbaði þegar hún kom í sumar. Bið að heilsa í bili. Posted by Picasa





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

[ Skoða gestabók ] [ Kvitta í gestabókina ]
Sækið ykkur ókeypis gestabók hér